3สาวไทยในวงการK-POP(แทกุกไลน์)



 "อันนยอง"สวัสดีทุกๆคน ปัจจุบันนี้กระแส K-POP กำลังมีอิทธิพลต่อวัยรุ่นในประเทศไทยอย่างมหาศาลทำให้มีคนไทยหลายๆคนฝันว่าสักวันนึงอยากจะทำตัวในแบบศิลปินที่พวกเขาชื่นชอบ วันนี้เราจะพาทุกคนไปดู 3สาวไทยในวงการ K-POP แต่ละคนนี่สวยและมึความสามารถไม่แพ้กันเลย!!!


"ลิซ่า ลลิสา มโนบาล" ( BLACKPINK's LISA )
สำหรับสาวลิซ่าคงไม่ต้องพูดอะไรมากติ่งเกาหลีคนไหนไม่รู้จักบอกได้เลยว่าตกยุคมาก มีผลงานมาแล้ว4เพลง คือ BOOMBAYAHเพลงที่ใช้เดบิวท์ และWHISTLEที่กวาดรางวัลจากสำนักต่างๆมาแล้วมากมายและอีกสองเพลงล่าสุดอย่าง As If It's Your Last



"สร ชลนสร สัจจกุล" (CLC's SORN)
สรสาวไทยที่ได้เดบิวท์กับค่ายขนาดกลางที่สร้างชื่อเสียงให้กับศิลปินมากมายอย่าง CUBE Ent. สรเป็นผู้ชนะจากรายการ KPOP Star Hunt Season 1 ทำให้ได้เข้าไปเป็นเด็กฝึกในค่าย สรมีความสามารถทางด้านการร้องและยังเป็น LEAD VOCAL และ สมองของวง เป็นสมาชิกที่มีแฟนต่างชาติมากที่สุดในววง 



" มิ้น, มิ้นตี้ " (TINY-G 's MINT,MINTTY)
อดีตสมาชิกสาวไทยที่ได้เดบิวท์กับวงTiny G ปัจจุบันมิ้นได้ออกซิงเกิ้ลโซโล่เดี่ยวเพลง " Already Go Lady " พี่มิ้นได้ผ่านการคัดเลือกให้มาเป็นนักแสดงซีรีย์กับโปรเจ็คที่มีชื่อว่าThe IdolM@ster Kr โดยมีเพลงโปรโมทชื่อว่า " DREAM " ในนามของ 10 สาว "Real Girls Project ตอนนี้เรื่องก็ดำเินมาถึงตอนที่11แล้ว



และนี่ก็คือตัวอย่างของเด็กไทยที่มีความฝัน
ปล. ช่วยกัน Support สาวไทยในเกาหลีด้วยน่ะ




























ความคิดเห็น