[แทกุกไลน์] 6ไอดอลK-POPชาวไทย


กว่าจะมาเป็นไอดอลพวกเขาต้องผ่านอะไรมามากเสียทั้งเหงื่อทั้งน้ำตาแต่พวกเขาก็ยังยอมแลกมันเพื่ออนาคตของพวกเขา จนในตอนนี้พวกเขาก้าวขึ้นมาเป็นที่ยอมรับของหลายๆคน วันนี้เราจะพามาดูไอดอลชาวไทยที่ได้รับการยอมรับในวงการ K-POP จะมีใครบ้างไปดูกัน



นิชคุณ
หากพูดถึงไอดอลชาวไทยในวงการK-POPชื่อที่หลายๆคนนึกถึงก็คงจะหนีไม่พ้น "นิชคุณ" วง 2PM เพราะเขาเป็นไอดอลไทยคนแรกที่มีชื่อเสียงในวงการK-POP ปัจจุบันยังคงอยู่ในวง 2PM
ค่าย JYP ENTERTAINMENT



แบมแบม
ถ้าพูดถึงไอดอลไทยที่ฮอตอยู่ตอนนี้ก็คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก "แบมแบม" จากวงGOT7
เป็น แรปเปอร์ของวง แถมยังเต่นเก่งอีก เขาก็เลยได้รับการยอมรับจากวงการ K-POP (อยู่ค่ายเดียวกับนิชคุณ)



สร
"สร" วงCLC ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับการยอมรับจากวงการ K-POP ถึงแม้ว่าหน้าตาจะไม่ใช่แนวเกาหลีและถูก เนติเซน ติเรื่องหุ่นอยู่บ้างก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับสรเลย เพราะว่า สร เป็นหนึ่งในคนไทยไม่กี่คนที่ได้เป็น สาย VOCAL (เสียงร้อง) ของวง ปล.ปกติคนไทยจะไม่ได้เป็นVocal เพราะเรื่องสำเนียงเกาหลีที่ยังไม่ชัด



เตนล์
"เตนล์" หนุ่มหล่อจากค่าย SM Entertainment.
วง NCT U มีความสามารถทางด้านการเต้นทำให้เป็นที่พูดถึงอยู่บ่อยครั้งและยังเป็นคนที่ป็อปปูลาร์ในวงอีกด้วย(ดูจากยอดวิวคลิปต่างๆในYOUTUBE) และ ก็ยังทำให้ชาวเกาหลีตลึงอีกครั้งในรายการ HIT THE STAGE



ลิซ่า
สาวไทยคนล่าสุดที่ได้เดบิวท์ในวงการ K-POP ก็คือ "ลิซ่า" วง BLACKPINK จากค่าย YG Entertainment แค่ชื่อค่ายก็น่าจะรู้แล้วใช่ไหมว่างานดีขนาดไหน ลิซ่าเป็น แรปเปอร์ และ MAIN DANCERของวง อีกทั้งยังเป็นนางแบบให้กับ แบรนด์ NANO9ON ของค่ายอีกด้วย



มิ้นตี้

"มิ้นตี้"อดีตแรปเปอร์ สมาชิกวง TINY-G และยังมีความสามารถในการเต้นหลายๆ แนว ตอนนี้ได้กลับมาอีกครั้งใน โซโล่เดบิวท์เพลง ALREADY GO LADY และ กำลังจะมีพลงานทางการแสดงใน THE IDOL M@STER PROJECT Kr เป็นไอดอลชาวไทยเพียงไม่กี่คนที่มีผลงานในการแสดงซีรีย์ เพราะ มิ้นตี้ เป็นหนึ่งในไอดอลต่างชาติที่พูดเกาหลีคล่องมาก

ความคิดเห็น