[TOP10] หัวหน้าวง(LEADER) มากความสามารถ



   กว่าที่จะมาเป็นลีดเดอร์ได้นั้นต้องผ่านบททดสอบมามากมาย อีกทั้งยังต้องมีเรื่องของบุคลิก ความสามารถ และ อะไรอีกหลายๆอย่าง วันนี้เราจะพามาดู 10 LEADER มากความสามารถจะมีใครบ้างมาดูกัน

HUI(ฮุย)
"ฮุย" ลีดเดอร์ของวง PENTAGON มีความสามารถทั้งการร้องเพลง, แต่งเพลง(ในรายการPENTAGON MAKER), เขียนเนื้อเพลง, เปียโน, ปิงปอง ใสปี 2010 ชนะเลิศอันดับที่ 1 Best male vocalist ในการแข่งขัน 7th JYP Audition มีคู่แข่ง 8,500 คน และในอดีตยังเป็นประธานนักเรียนอีกด้วย


SEUNGSEOL(ซึงชอล)
"ซึงชอล" ลีดเดอร์ของวง SEVENTEEN  เคยขึ้นแสดงงาน SBS Gayo Daejun ร่วมกับ After School และได้ร่วมแสดง M/V AFTERSCHOOL BLUE ‘Wonder Boy ,HAPPY PLEDIS ‘Love Letter’ NU’EST ‘Face’,HELLO VENUS ‘Venus’ ร่วมแร๊ปให้ Orange Caramel’s

TAEYONG(แทยง)
"แทยง" ลีดเดอร์ วง NCT มีความสามารถพิเศษคือการ แร๊พ เพราะชอบแร๊พ555 และ ยังเป็นนายแบบให้กับบริษัท SM Ent. (ส่วนใหญ่เป็นการถ่ายตำนาน)

 
เจบี(JB)
"แจบอม" หรือ "JB" ลีดเดอร์ของวง GOT7 ก่อนหน้านี้เขาเป็นที่รู้จักในสถานะสมาชิกดูโอ วง JJ Project และ เขายังมีความสามารถทางด้านการแสดง  ร่วมแสดงในเรื่อง "DREAM HIGH" "WHEN THE MAN FALLS IN LOVE" 

SHOWNU(ชยอนู)
"ชยอนู" ลีดเดอร์วง MONSTA X มีความสามารถทางด้านการเต้นเป็นพิเศษ และ เสียงร้องของเขานั้นยังมีเสนห์มากๆ ปัจจุบันมีผลงาน รายการวาไรตี้ MONSTA X RAY.

HANBIN,B.I(ฮันบิน)
"ฮันบิน" ลีดเดอร์ แห่งวง IKON นอกจากจะเป็น ลีดเดอร์แล้วเขายังเป็น แรปเปอร์ของวงด้วย นอกจากนี้ยังมีความสามารถทางด้านการแต่งเพลงและมีลิขสิทธิ์เพลงอยู่มากมาย

N ( VIXX )
"เอ็น" ลีดเดอร์ของวง VIXX นอกจากความสามารถทางการร้องเพลงแล้วยังมีความสามารถทางด้านการแสดงด้วยโดยได้ร่วมแสดงกับ "จอง อึน จี APINK" ในเรื่อง CHEER UP, SASSY GO GO !!!

SEUNGYOON(ซึงยุน)
"ซึงยุน" ลีดเดอร์ แห่ววง WINNER มีความสามารถตามแบบฉบับYG แทบทุกอย่าง ก่อนเดบิวท์ใน วินเนอร์ ได้โซโล่เดบิวท์ออกมาก่อน


SUHO(ซูโฮ)
"ซูโฮ"  ลีดเดอร์สุดหล่อจากวง EXO และเป็นนักร้องหลักของวง เคยปรากฏตัวในโฆษณา HaHaHa Song CF กับดงบังชินกิ ในปี 2008

ร่วมแสดงในภาพยนต์เรื่อง Attack on the pin-up boy

และได้ถ่ายแบบกับนิตยสาร High cut

JINYOUNG(จินยอง)
คนสุดท้ายที่จะพูดถึงในคราวนี้คือ "จินยอง" จาก B1A4 จินยองมีความสามารถทางการร้องเพลง แต่งเพลง และ การแสดง
เคยแสดงนำเรื่อง"MOONLIGHT DRAWN BY CLOUDS" โดยรับบทเป็นพระรองของเรื่อง และ ยังเป็น PRODUCER ให้กับ BEN - MISTYROAD และ PRODUCE 101,I.O.I



 ติดตามข่าวสารใหม่ๆได้ที่: TAEGOOKP.Blogspot.com
FB: TAEGOOK P




















ความคิดเห็น