[TOP10] • ยอกีไอดอล(ไอดอลนักแสดง) 여기아이돌


ทุกวันนี้ในรายการทีวี, ซีรีย์, ละคร ก็สามารถเห็นไอดอลไปเป็นพิธีกร, นักแสดงได้ทั้งนั้น บางส่วนก็หันมาเอาดีทางด้านการแสดงบางส่วนก็เป็นไอดอลกึ่งนักแสดง จนเกิแดป็น ยอกีไอดอล(ไอดอลนักแสดง) วันนี้เราจะพามาดู10อันดับยอกีไอดอล จะมีใครบ้างไปดูกันเลย


Yook Sung Jae (BTOB)
"ยุกซองแจ" จากวง "บีทูบี" เป็นยอกีไอดอลที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเริ่มมีชื่อเสียงจาการแสดงเป็นพระรองในเรื่อง "Who Are You? School 2015"ที่แสดงร่วมกับ"นัม จูฮยอก" และ "คิมโซฮยอน" ปัจจุบันซีรีย์เรื่องล่าสุดอย่าง"Goblin"ก็โด่งดังอย่างมากทำให้เขาเป็นที่รู้จักในวงกว้่างมากยิ่งขึ้น


Seo Kang Jun (5urprise)
"ซอคังจุน" จากวง"5urprise" เริ่มมีชื่อเสียงจากการแสดงเป็นพระรองในเรื่อง"Cheese in the trap"การแสดงของเขานั้นมีการสื่อสารให้ผู้ชมเข้าใจตัวละครอย่างมาก ซึ่งซีรีย์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากWebtoon และฉายทางช่องtVN


Park HyungSik (ZE:A)
"พัคฮยองซิก" จากวง "ZE:A" ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ประสบความสำเร็จทางด้านการแสดงแต่ก็ไม่ทิ้งการเป็นไอดอลแต่อย่างใด อย่างเรื่องล่าสุด"Strong Women : Do Bong Soon(도봉순)"ที่เป็นพระเอกประกบคู่กับ"พัค โบยอง"ก็ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม


Jinyoung (Got7)
"จินยอง"จากวง"Got7" ก็มีผลงานอย่าง "The Legend Of Blue Sea" ที่แสดงเป็นพระเอกตอนวัยรุ่น (ตอนโต-ลีมินโฮ)และ Dream High2 ที่โด่งดังในช่วงนั้น ปัจจุบันยังได้วางตัวให้เล่นซีรีย์เรื่องใหม่ของJYPอีกด้วย


Jinyoung (B1A4)
"จินยอง"ลีดเดอร์วง"B1A4"ผลงานที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักคือ"Warm And Cozy" และ เรื่องล่าสุดอย่าง "Moonlight Drawn By Clouds" ที่รับบทเป็นพระรองผู้น่าสงสาร ทำให้หลายๆคนซึ้งไปตามๆกัน เขายังเคยเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับ I.O.T( PRODUCE101 )


D.O (EXO)
"คยองซู"หรือ"ดีโอ"วงEXO ได้แสดงเรื่อง"It's Okay That's Love"ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงนั้น และ I Remember You" ปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นผลงานทางด้านการแสดงหรือผลงานเพลงก็ประสบความสำเร็จไม่แพ้กัน


Park Yoochun (JYJ)
"ยูชอน"JYJสมาชิกคนที่ 5 ของวงทงบังชินกี เขาชนะเลิศการประกวดร้องเพลงที่เวอร์จิเนียในปี 2001 และได้รับรางวัลพิเศษจากการประกวดร้องเพลงเยาวชน KBN ในปี 2003 จึงได้รับการทาบทามให้มาร่วมทีมเพียงแค่ 6 เดือนก่อนการเปิดตัววง TVXQ อย่างเป็นทางการ ผลงานโดดเด่นเช่น Sungkyunkwan Scandal,  The Girl Who Can See Smells


Minhyuk (CNBLUE)

"มินฮยอก"สมาชิกวงCNBLUE เป็นที่รู้จักดีในฐานะ บอยกรุ๊ป ผลงานซีรีย์ที่สร้างชื่อให้กับเขาคือ "HEARTSTRINGS" และ"The Heirs" ที่แสดงร่วมกับนักแสดงรุ่นพี่อย่าง ลีมินโฮ ปัจจุบังยังคงมีอัลบั้มใหม่ๆออกมาให้เเฟนๆได้ฟังกันอยู่เรื่อยๆ

Im Siwan (ZE:A)
"อิมซีวาน"สมาชิกวง ZE:Aผลงานสร้างชื่อที่ทำให้เขาโด่งดังขึ้นมา ก็คือซีรี่ย์ย้อนยุค แนวโรแมนติก เรื่อง "The Moon That Embraces The Sun" ซึ่งนำแสดงโดย “คิมซูฮยอน” และ “ฮันกาอิน” เนื่องจากซีรี่ย์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ทำให้เหล่านักแสดงในเรื่อง ต่างก็กลายเป็นที่จับตามอง โดยเฉพาะอิมซีวานที่รับบทเป็นพี่ชายของนางเอก 



ONEW (Shinee)
"อนยู"เป็นนักร้อง นักแสดง พิธีกร นักแต่งเพลง นักจัดรายการวิทยุ ไอดอลชาวเกาหลีใต้ รู้จักในสถานะสมาชิกวง Shinee เขาได้ร่วมแสดงซีรีย์อยู๋หลายเรื่อง ผลงานสร้างชื่อ DESCENDANT OF THE SUN แสดงร่วมกับ ซงจุงกิม ซงฮเยโคย

ความคิดเห็น