MBC KBS SBS 3ช่องยักษ์ใหญ่ส่งซีรีย์พีเรียดมาประชันกัน

 3ช่องยักษ์ใหญ่ของเกาหลีที่ผลิตพลงานมีคุณภาพออกมามากมายอย่าง MBC KBS และ SBS ส่งซีรีย์พีเรียดประวัติศาสตร์มาช่วงเดียวกัน โดยมีเรื่อง2เรื่องที่่ออกอากาศวันและช่วงเวลาเดียวกัน ในส่วนเนื่อหาของทั้งสามเรื่องก็จะเน้นไปทางการเมืองการปกครองซึ่งหลีกเลี่ยงไม่ได้อยู่แล้วกับซีรีย์แนวนี้ แต่ส่วนที่เข้ามาแต่งเติมให้เรื่องสนุกและเข้มข้นขึ้นก็คงจะเป็นเรื่องราวของตัวเอกในแต่ล่ะเรื่อง

Seven Day Queen
 เป็นเรื่องราวความรักที่น่าเศร้าของ พระเจ้าจองจง (Yun Woo Jin) และ พระมเหสีดังยอน (Park Min Young) ซึ่งได้รับการสวมมงกุฎและถูกปลดออกจากตำแหน่งภายในเจ็ดวัน ซึ่งเรื่องนี้จะมีจุดเด่นอยู่ที่ชื่อเรื่องเลยเป็นหลักซึ่งนางเอกสามารถเป็นพระมเหสีได้แค่เจ็ดวันทำให้เราต้องลุ้นว่ามันจะเกิดอะไรแล้วตอนจบจะเป็นยัง
My Sassy Girl 
กยอนอู (จูวอน) ลูกชายเจ้าหน้าที่ระดับสูง สำเร็จการศึกษาในช่วง3ปี และได้เดินทางกลับ ระหว่างทางจากงานเลี้ยงฉลองกลับประเทศ กยอนอูได้ช่วยหญิงสาว (โอยอนซอ) ซึ่งกำลังจะตกจากสะพาน กยอนอู ชายหนุ่มผู้โอบอ้อมใจดี เลยพาหญิงสาวที่เมาไม่ได้สติ ไปพักที่โรงแรม แต่หญิง(ซึ่งความจริงแล้วเธอคือองค์หญิง) การดำเนินเรื่องอาจจะซ้ำกับเรื่องอื่นๆไปบ้างแต่มีจุดแข็งอยู่อย่างหนึ่งถ้าอยากรู้ต้องเข้าไปดูเลย
Ruler : Master of the mask
เรื่องราวที่ต้องเรื่องระหวางความรักและความแค้น ของลูกสาวใต้เท้า “กาอึน” ที่มีความฉลาดหลักแหลม สติปัญญาเป็นเลิศ และรักความยุติธรรม ซึ่งเธอต้องการที่จะแก้แค้นองค์รัชทายาทลีซัน ผู้ที่ทำเพื่อประชาชนและต้องต่อสู้รับมือกับองค์กรลับหรือพวกกบฎ แต่สุดท้าย”กาอึน” กลับตกหลุมรักองค์รัชทายาท เรื่องนี้จุดหลักของเรื่องคือ องค์รัชทายาทต้องการที่จะกลับไปครองบัลลังก์ทำให้ต้องฝาฟันอุปสรรคมากมาย จึงทำให้หน้าติดตาม


ความคิดเห็น